3 nam chính có ảnh hưởng nhất trên màn ảnh Trung Quốc hè 2019

Nam diễn viên có độ phổ biến cao nhất lại là Lôi Giai Âm của ‘ 12 canh giờ’ chứ không phải nam thần Lý Hiện.

Hè năm nay có nhiều phim truyền hình Trung Quốc tạo ra cơn sốt với khán giả, trong đó có Trường An 12 canh giờ, Trần tình lệnh, Cá mực hầm mật, Cửu châu phiêu miểu lục, Toàn chức cao thủ… Nhờ sự thành công của các bộ phim này, nam và nữ chính của phim cũng liên tục xuất hiện trên . Tờ Beijing News đã thực hiện khảo sát để chọn ra Phim và diễn viên có độ phổ biến cao nhất.

3 nam chính có ảnh hưởng nhất trên màn ảnh Trung Quốc hè 2019

Lôi Giai Âm trong ‘Trường An 12 canh giờ’ được khán giả bình chọn nhiều nhất.

Trong cuộc khảo sát nam chính nổi tiếng nhất, 3 nam diễn viên đứng đầu danh sách là Lôi Giai Âm của Trường An 12 canh giờ (25,35%), tiếp theo là Lý Hiện của Cá mực hầm mật (23,94%) và Dịch Dương Thiên Tỉ của Trường An 12 canh giờ đứng thứ ba (15,49%).

3 nam chính có ảnh hưởng nhất trên màn ảnh Trung Quốc hè 2019

Hai nam chính của ‘Trường An 12 canh giờ’ đều nhận được sự chú ý của khán giả.

Nhiều người bất ngờ khi Lôi Giai Âm mới là nam chính gây chú ý nhất hè năm nay chứ không phải Lý Hiện – người tạo ra cơn sốt cùng Cá mực hầm mật. Theo ý kiến của những người tham gia, Lôi Giai Âm được bình chọn vì tốt trong Trường An 12 canh giờ. Còn Lý Hiện được bình chọn nhiều chủ yếu do sức hút cá nhân của nam diễn viên chứ không phải vì diễn xuất.

Trong Trường An 12 canh giờ, Lôi Giai Âm vào vai tử tù Trương Tiểu Kính. Trương Tiểu Kính được thái tử Lý Tất (Dịch Dương Thiên Tỉ) đặt điều kiện, nếu phá được âm mưu hủy hoại thành Trường An trong 12 canh giờ sẽ được tha tội. Lôi Giai Âm sinh năm 1983, là nam diễn viên nhiều kinh nghiệm trên màn ảnh Trung Quốc. Diễn xuất của anh được khẳng định qua nhiều tác phẩm và các giải thưởng điện ảnh lớn. Dù không có ngoại hình ưa nhìn, trẻ trung, Lôi Giai Âm vẫn thu hút được người xem nhờ diễn xuất.

3 nam chính có ảnh hưởng nhất trên màn ảnh Trung Quốc hè 2019

Lý Hiện tạo được tiếng vang nhờ vai Hàn Thương Ngôn của ‘Cá mực hầm mật’.

Lý Hiện đang là nam diễn viên có lượng fan đông đảo sau vai diễn Hàn Thương Ngôn trong Cá mực hầm mật. Anh được xem là diễn viên thực lực của màn ảnh Trung Quốc nhưng đóng phim 10 năm vẫn chưa nổi tiếng. Đến Cá mực hầm mật, tên tuổi của anh mới tạo được tiếng vang lớn, liên tục vào top ngôi sao có ảnh hưởng trên mạng xã hội Weibo.

Trong khảo sát các bộ phim khán giả sẵn lòng xem, Cá mực hầm mật dẫn đầu với 38,03% bình chọn. Tiếp theo là Trường An 12 canh giờ với 35,21% và Trần tình lệnh là 14,79%, xếp thứ ba. Trong số các phim được bình chọn, chỉ có Cá mực hầm mật được phát sóng trên truyền hình, các phim còn lại đều được chiếu trên nền tảng online.

Chi Chi

Bài viết này được cập nhật lần cuối (Last updated): 28-02-2020 01:15:48

Danh mục đăng tin:Tin tức Trung Quốc, Văn hoá - Con người,
Top