Phi công bị tố mở máy lạnh hết công suất đuổi khách

Hành khách đi chuyến nội địa ở Ấn Độ đã phải đợi 4 tiếng trước khi bị yêu cầu ra khỏi máy bay lúc trời mưa to.Du khách có thể mua nhiều sản phẩm còn ưu đãi tại lễ hội du lịch như tour, vé máy bay, phòng khách sạn… trên website của chương trình.
Chỉ là quán nhỏ lụp xụp bên đường nhưng nơi bán bánh của ông chủ 60 tuổi vẫn thu hút rất đông thực khách.Các gian hàng của hãng bay, công ty hãng lữ hành đông nghịt khách trong ngày khai mạc Lễ hội Khuyến mãi Du lịch ở Hà Nội.
Rong ruổi ở quốc gia Nam Á, bạn sẽ thấy những chiếc xe tải được sơn vẽ giống như bình hoa di động khổng lồ.
Với 4.000 USD mỗi lần, hành khách sẽ có tám người phục vụ, ôtô đưa thẳng đến cửa máy bay mà không cần check-in, xếp hàng làm thủ tục.

Sự việc diễn ra trên chuyến bay của hãng AirAsia khởi hành từ Kolkata tới Bagdogra của Ấn Độ. Chuyến bay bị trễ đến 4 tiếng khiến hành khách giận dữ và từ chối ra khỏi máy bay khi phi công yêu cầu. 

“Khi hành khách phản đối, họ bắt đầu bật máy lạnh hết cỡ để đuổi chúng tôi ra. Trẻ nhỏ cảm thấy ngạt thở… Hành khách không được cung cấp thức ăn hay nước trên chuyến bay. Đây chính là cách ngành hàng không Ấn Độ vận hành”, Dipankar Ray, giám đốc một công ty dầu đồng thời là hành khách, cho biết.

Phi công bị tố mở máy lạnh hết công suất đuổi khách

 
 
Phi công Ấn Độ mở máy lạnh hết công suất đuổi khách

Video: Dipankar Ray.

Trong video do Ray chia sẻ, máy bay trở nên hỗn loạn khi trong khoang mờ mịt sương. Nhiều hành khách mất bình tĩnh đã la hét và chửi bới khi cố gắng chen ra khỏi chỗ ngồi, thậm chí một số người còn nôn mửa, đài NDTV của Ấn Độ đưa tin ngày 21/6. Ray mô tả đây là một “trải nghiệm đáng sợ”.

Nhân chứng này cũng cho biết máy bay đã phải trở lại cửa ra trước khi thành viên phi hành đoàn thông báo về một “sự cố kỹ thuật”. Máy bay đã đứng nguyên trên đường băng trước khi hành khách được yêu cầu rời khỏi máy bay, giữa lúc trời đổ mưa to.

Hãng hàng không trên thừa nhận việc trì hoãn nhưng họ cho rằng máy lạnh của máy bay đã bị chuyển sang chế độ “độ ẩm cao” dẫn đến nhiều sương.

Đại diện hãng phát biểu: “Hãng lấy làm tiếc vì sự bất tiện gây ra cho các hành khách liên quan đến sự cố này và chúng tôi muốn tái khẳng định rằng hãng luôn đặt an toàn của hành khách lên hàng đầu”.

Hãng cũng tuyên bố rằng hành khách đã được cung cấp nước giải khát, nhưng Ray nói rằng họ đã phải tự bỏ tiền túi ra để mua từ quầy thức ăn của máy bay.

Trường Đặng

Bài viết này được cập nhật lần cuối (Last updated): 09-03-2021 23:19:18

Danh mục đăng tin:Du lịch Trung Quốc,
Top