Thú ăn chơi của hội con nhà giàu Trung Quốc

Các cậu ấm, cô chiêu nhà giàu Trung Quốc trung bình mỗi năm dành 67.000 USD cho việc đi du lịch và 34.000 USD để mua sắm. Cá suối nướng, thịt lợn rừng hay cá hồi là các đặc sản nổi tiếng ở vùng cao Tây Bắc.Syria cấm trò chơi Yo-yo để khắc phục hạn hán và người Hà Lan không hát trong các bữa ăn để tránh ma quỷ.
Ngoài Gành Đá Đĩa, những dòng dung nham núi lửa từ hàng triệu năm trước còn tạo nên nhiều cảnh đẹp ở Phú Yên, trong đó có Bãi Xép.
Bãi biển hoang sơ, những xác tàu đắm hay dòng sông ngầm dài 8 km khiến Palawan được bình chọn là hòn đảo đẹp thứ hai thế giới năm 2019.

Thú ăn chơi của hội con nhà giàu Trung Quốc

 
 
Ngắm cảnh

 Chuyến ngắm cảnh New York trên trực thăng của một cô chiêu.

Thú ăn chơi của hội con nhà giàu Trung Quốc

Việc bỏ ra 500 USD cho một đêm khách sạn là điều không bao giờ họ phải nghĩ và luôn yêu cầu các dịch vụ cao cấp nhất.

Thú ăn chơi của hội con nhà giàu Trung Quốc

Tuy nhiên, chuyến du lịch tới những nơi đắt đỏ không còn khiến nhóm khách này cảm thấy thỏa mãn. Càng ngày, họ càng tìm kiếm nhiều hơn nữa các trải nghiệm du lịch độc đáo, mới lạ. Họ quan tâm đến các hành trình du lịch mạo hiểm, khám phá các cực và đi tới những điểm đặc biệt trên toàn cầu.

Thú ăn chơi của hội con nhà giàu Trung Quốc

Fang Roe, giám đốc tiếp thị và bán hàng khu vực châu Á Thái Bình Dương của Marriott International cho biết khách sạn luôn tìm ra các giải pháp mới để đáp ứng nhu cầu độc đáo của du khách VIP.

Thú ăn chơi của hội con nhà giàu Trung Quốc

Họ sẵn sàng phục vụ khách hàng Trung Quốc những trải nghiệm vượt xa các đặc quyền cấp khách sạn như tổ chức riêng một cuộc trình diễn ẩm thực, thời trang, các buổi hòa nhạc hay thậm chí là các trận đấu tương tự giải NBA. Nhiều khách sạn cũng thí điểm các chương trình mới, thiết kế dành riêng cho du khách Trung Quốc như dịch vụ nói tiếng Quan Thoại để “đi đâu họ cũng cảm thấy như đang ở nhà”.

Thú ăn chơi của hội con nhà giàu Trung Quốc

Rupert Hoogewerf, người đứng đầu Viện nghiên cứu Hurun cho biết dù nền kinh tế đang có dấu hiệu chậm lại, nhưng tác động tới ngành du lịch xa xỉ của giới nhà giàu vẫn tăng lên. Những du khách trẻ và giàu này chi tiêu rất “mạnh tay”.

Thú ăn chơi của hội con nhà giàu Trung Quốc

Nhật Bản là điểm đến mua sắm hàng đầu của các du khách nhà giàu này. Pháp là điểm đến yêu thích nhất của họ tại châu Âu còn Australia là chốn vui chơi, giải trí số một.

Thú ăn chơi của hội con nhà giàu Trung Quốc

55% giới nhà giàu khi được hỏi cho biết thường đi du lịch bất kỳ lúc nào họ sắp xếp được thời gian. 36% cho biết sẽ đi vào tuần lễ Vàng của Trung Quốc (tháng 10) và chỉ 20% mọi người quan tâm đến việc du hí vào các tháng hè (tháng 6,7,8).

Thú ăn chơi của hội con nhà giàu Trung Quốc

Đối với du lịch theo dạng gia đình, thời điểm mọi người đi nghỉ dưỡng nhiều nhất là dịp năm mới. 56% trong số được hỏi chọn ra nước ngoài thăm thú và thường ở lại khoảng 10 ngày.

Ảnh: Instagram

Bài viết này được cập nhật lần cuối (Last updated): 22-09-2019 15:12:49

Danh mục đăng tin:Du lịch Trung Quốc,
Top