4 danh lam thắng cảnh lớn tại Trung Quốc

Phổ Đà sơn “Hải Thiên Phật Quốc” ở Chiết Giang, Wutai “Thanh Lương Thế Giới” ở , Nga Mi “Phật Tây Nam Trung Quốc” ở , Cửu Hoa Sơn “Phật Lotus quốc tế” ở được đặt tên là Bốn PG danh sách hội họa Trung Quốc

Du Phật giáo triển lãm văn hóa được đi du lịch đến các danh lam thắng cảnh văn hóa Phật giáo với mục đích thờ phượng, các yêu cầu pháp lý, đưa đến trường, học tập … các hoạt động du lịch thường được kết nối chặt chẽ với các tôn giáo. Lịch sử phát triển của ngành công nghiệp du lịch đã chứng minh rằng sự thờ phượng di tích tôn giáo là một trong những lý do để thu hút du khách. Thế giới là một thánh địa Phật giáo nổi tiếng là nơi sản sinh ra, Giám đốc của Thích Ca Mâu Ni ở Ấn Độ, nơi người ở Tây Tạng – Trung Quốc, Thái Lan … đều là những địa điểm tham quan nổi tiếng.

4 danh lam thắng cảnh lớn tại Trung Quốc
Bốn bức tranh Phật giáo nổi tiếng Trung Quốc từ thời xa xưa đã luôn là nơi thờ phượng thờ phượng; người đàn ông và phụ nữ tín dụng, khách du lịch từ nhiều nơi. Phát triển ngành công nghiệp du lịch hiện đại, du lịch văn hóa trong khu vực Phật Bốn ngọn núi nổi tiếng và phát triển. Như trong Phổ Đà sơn trong những năm gần đây, số lượng khách du lịch hàng năm được ước tính hơn một trăm nghìn, thúc đẩy nền kinh tế Zhoushan City. Du lịch văn hoá Nga Mi đã trở thành thế mạnh phát triển kinh tế chủ yếu của Emeishan thành phố, với phương châm “Y sơn đô thị hưng, sơn thí điểm ghế sau”. Cửu Hoa Sơn Việt Nam lợi thế địa lý, giao thông thuận tiện ngày càng phát triển mạnh nên. Văn hóa Wutai được liệt kê là “Di sản văn hóa thế giới”. Trong “Hương hội”, “hội nghị”, khách du lịch khoảng 1-2 nghìn người. Chính quyền địa phương hết lòng ủng hộ sự phát triển của ngành du lịch trong nền văn hóa Phật giáo. Bốn bức tranh nổi tiếng cho sự phát triển du lịch văn hóa Phật giáo trong thời đại hiện đại, mang lại không ít lợi ích.

Bốn nguyên nhân sơn danh sách flourish chủ yếu vì bốn ngọn núi được tương truyền là nơi ứng dụng của Bồ Tát Quán Thế Âm, Văn Thù Sư Lợi Bồ Tát ông, ông và Bồ tát Phổ Hiền Bồ Tát Địa Tạng Vương của mình. Bốn bức tranh nổi tiếng có thể được xem như là đại diện cho tinh thần của Phật giáo Đại thừa. Tinh thần của công việc này không biết bao nhiêu người đàn ông tuyệt vời cảm xúc trái tim tín dụng và phụ nữ, và họ đến để thờ thánh địa.

Hơn ai hết, mỗi người thường tìm thấy cuộc sống rất thường ảo tưởng, làm thế nào cô đơn nỗi đau đớn, tiện nghi vật chất không thể giải quyết nỗi khổ của họ. Với nhịp điệu của cuộc sống hiện đại ồn ào, họ mong muốn có được cuộc sống thoải mái đến, để tìm một thời điểm thậm chí một thời điểm trong bối cảnh nơi thiền môn. Ở đây, ngài Quán Thế Âm đại diện cho tinh thần và chúng sanh từ bi của tất cả các lối thoát biển khổ, chỉ cần nghe tên của mình, niệm danh hiệu của mình, nhìn thấy hình ảnh của mình cũng là hòa bình. Bồ Tát Văn Thù Sư Lợi của ông đại diện cho trí tuệ Bát Nhã. Ông Phổ Hiền Bồ Tát đại diện cho “cầu nguyện vĩ đại Thập King”. Ông Địa Tạng Bồ Tát “Hell bạn không thể tắt Phật, tất cả chúng sinh lấy bằng chứng Bồ-đề”. Đó là bởi vì tinh thần can đảm tuyệt vời này của Bồ Tát trong các di tích đã thu hút hàng ngàn người đến thờ phượng, tôn thờ ngọn núi nổi tiếng.

Một trong những yếu tố làm cho tên Bốn flourish sơn, đó là ngoài việc sửa chữa đường dây điện, các ngôi chùa ở những nơi này đã thực hiện tinh thần từ bi của Phật giáo, làm cho mọi người an vui. Thể hiện qua một số công việc như in tặng sách, tượng, đồ nội thất … các biện pháp khuyến mại để cải thiện không khí ven biển. Ngoài ra, trong các điều khoản của các tổ chức xã hội và từ thiện trong Tứ đại Phật giáo luôn luôn sẵn sàng để sơn cứu trợ người nghèo, giúp đỡ học sinh nghèo hiếu học, giải phóng bảo vệ động vật, trồng rừng … thành lập được tượng trưng lòng từ bi trong xã hội, loại bỏ sự hiểu lầm từ cuộc sống với đạo Phật. Bên cạnh đó công tác từ thiện xã hội, trong đền còn tổ chức bệnh viện Phật giáo, điều dưỡng sinh Phật giáo, biểu diễn Phật giáo … Những hoạt động này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả cơ thể và tâm trí đã có nhiều người tìm đến Phật giáo.

Một điều nữa, Bốn ngọn núi nổi tiếng bên ngoài gây ra phát triển mạnh du lịch bởi vì, có sắc thái văn hóa Phật giáo. Từ những điểm ngai vàng ở đây là lịch sử văn hóa lâu đời, đã được ca ngợi bởi nhiều triều đại, không chút do dự Ngày nay, ở một số ngôi chùa ở những nơi còn lại của pho tượng Phật cổ, bia cổ ghi Duo hành động tôn giáo của sự gia tăng cao hơn. Bất cứ khi nào khách hành hương đến núi cũng nhìn thấy những bài thơ, những bức tranh đẹp. Bốn ngọn núi nổi tiếng Bên trong một khối xây dựng kết hợp trang trọng kiến ​​trúc Phật giáo cổ xưa, những bức tượng Phật sống động như thật, cảnh quan thiên nhiên độc đáo cùng những bức tranh, những bài thơ và viết thư pháp ý đến các tác phẩm của mình, rút ​​ra làm cho du khách sốc khó quên.

Và thêm một điểm được tập trung tại bốn ngọn núi nổi tiếng, đó là vai trò của các nhà sư với tịnh giới, nó tu rất uyên bác. Chúng ta có thể thấy rõ điều này trong “các cơ quan Han Phật giáo” VTP, nơi mà kỷ nghiêm ngặt tinh chế, tập trung tôn giáo, kinh nghiệm giảng dạy bài giảng, người học và du khách nên tìm cách nghe, dần dần phát triển thành du lãm văn hóa, nơi Phật giáo. Cũng giống như “Học viện Luật” Pho Tho nữ tu chùa Wutai, qua cây cầu và ngoài nước đến thăm để tìm hiểu, thờ cúng vô số. Nó đã được tìm thấy rằng rất xúc động bởi các nhà sư Phật giáo là rất lớn. Theo lịch sử phát triển Bốn ngọn núi nổi tiếng, mỗi lần xuất hiện một nhà sư đạo đức cao dày, cũng … có tương ứng với các nhà sư, Phật tử, Nho sĩ đang tìm kiếm các nhà văn để yêu cầu pháp lý. Hơn nữa, có một số tu sĩ sau khi chết, xác thịt không tan rã, hoặc có bạn lưu các di tích … đây cũng là đối tượng để những người tìm kiếm để thú nhận sự thờ phượng tán. Theo ông Kim Địa Tạng Vương – Patriarch tuyên bố Cửu Hoa Sơn sơn – từ lâu đã được thông qua nhưng không tan rã thịt.

Coi trọng xác thịt của mình vẫn còn xa. Sorcerer Supreme Xia hoàng đế nhà Minh Chongzhen được vinh danh “Đơn vị Bồ Tát thân thiện” Ông qua gần 400 năm nhưng xác thịt vẫn còn nguyên vẹn trong tư thế hoa sen, tôn thờ ở Bạch Tue cung ứng. Cửu Hoa Sơn được coi là đạo tràng của ông Địa Tạng Bồ Tát, đã có hơn 14 nhà sư xác thịt không thể phá hủy. Trong các cuộc bạo loạn chiến tranh, một số thịt bị hư hỏng, hiện nay chỉ có 5 vị trí, và nó cũng là nét đặc trưng văn hóa của núi Jiuhua Phật giáo. Từ thịt không thể phá hủy sự gia tăng cao hơn và các nhân đức tôn giáo của thời gian quý báu của mình là tiền, mỗi năm đã làm xúc động rất nhiều người. Hãy nhận biết rằng sự phát triển của du lịch văn hóa Phật giáo không nên chỉ tập trung vào khía cạnh kinh tế, mà cần để phát triển và duy trì văn hóa Phật giáo chính thống, bồi dưỡng, tu sĩ giáo dục, vì vậy việc phát triển du lịch giáo viên mới của Phật giáo là dài.

Inasmuch thánh ngọn núi nổi tiếng Four Four ứng dụng của Bồ Tát, vì vậy nó có một tình trạng rất cao trong con mắt của các tín đồ Phật giáo nước ngoài. Mỗi năm hàng ngàn Phật tử và du khách nước ngoài đến chiêm bái, Phật tử Đài Loan, Hồng Kông, Macao thường tổ chức một nhóm leo núi, 3 bước 1 bow bow rất chân thành. Việc làm này, một mặt thúc đẩy tình hữu nghị quốc tế, tăng cường dân tộc dân tộc đoàn kết, mặt khác thúc đẩy sự phát triển của du lịch văn hóa Phật giáo.

Du lịch quốc tế là phổ biến hiện nay là du lịch sinh thái-văn hóa. Đây là loại hình du lịch này rất hữu ích trong việc phát triển nhận thức về bảo vệ thiên nhiên nên được gọi là “du lịch xanh”. Tại thời điểm này, du lịch văn hóa Phật giáo chiếm ưu thế. Như một bài thơ cổ đại đã viết “Thật không may núi sông trong thiên hà, phong cảnh trần thuộc về nhà sư”, bởi vì các ngôi nhà cổ nhất nằm ở những nơi có cảnh quan thiên nhiên đẹp tuyeot. Phật giáo không phải là giết chết, từ bi và tất cả các loài, không phải cắt rừng, tự bảo vệ truyền thống của sự cân bằng sinh thái, xung quanh ngôi đền trên núi có rất nhiều cây xanh. Truyền hình Zen đặc biệt Master – tầng cao Nga Mi – Ming tụng kinh Pháp Hoa, 1 cây trồng tường 1 từ, O Lord 1, theo như lời Thánh Kinh, sau đó ông trồng 69 770 cây trong tất cả các lá kim, sam, Rustic Mountain nam và dừng ở xung quanh White Dragon, bây giờ gọi là “đúc rừng cổ đại”, người tiều phu không ai dám gây sốc.

Trong tu viện cũng trồng hoa trong bài thơ Đường mà nói: “Hòa hợp Net thanh sơn lộ, Hoa hình là đối tượng tối”, “Thời gian xuất xứ về tối, hoa gỗ tối màu Zen phòng”. Một số ngôi chùa cũng có mùa xuân ao xanh, hương sen mùa hè, đùa cá xung quanh hơn, chim và thanh bình, đẹp bài thơ tình yêu chú ý làm cho người bị mất trong cảnh. Sinh thái cảnh quan thanh nhàn nhã ở vị trí của môn thiền định, cộng với tinh thần “bình đẳng từ bi, chúng sinh phổ thông” thu hút khách hành hương của tất cả các tầng lớp xã hội để cầu nguyện lễ chùa, thiền định hướng học tập, ngâm thơ vẽ tranh phong cảnh, thưởng thức phong cảnh … Đối mặt với non xanh đặc biệt cảnh, phong cảnh tao nhã của Vương Palace Phật u đặt hàng, khẳng chuông, trộn lẫn với tiếng kệ lời cầu nguyện, cho khách du lịch Trung Quốc cảm thấy thoải mái thổi. Những câu đối ở Nga Mi sơn, Phổ Đà sơn … hàm ý một triết lý sâu sắc của Phật giáo, khi đọc để làm cho mọi người thanh lọc thân tâm, cảm nhận được lòng từ bi – trí tuệ – độ tinh khiết của Phật giáo, do đó dần dần cảm nhận được những giá trị vĩnh cửu của đời sống tâm linh.

Bài viết này được cập nhật lần cuối (Last updated): 28-02-2020 00:55:09

Danh mục đăng tin:Du lịch Trung Quốc, Khám Phá Trung Quốc,
Top